“โสม” กับ คุณประโยชน์ทางการแพทย์

  • Posted By : Happy Product

โสม เป็นสมุนไพรที่ได้รับการยอมรับ และนิยมกันอย่างแพร่หลาย ในปัจจุบัน มีการนำโสมมาเป็นตัวช่วยบำรุงและฟื้นฟูร่างกายอีกด้วย โสมมีอยู่หลายชนิดและให้คุณประโยชน์แตกต่างกันออกไป ดังนี้

โสมเกาหลี
บำรุงร่างกาย มีคุณสมบัติ ช่วยบำรุงชี่ หรือพลังลมปราณ ช่วยบำรุงม้าม ปอด หัวใจ ช่วยบำรุงความล้าของสมอง
โสมไซบีเรีย
ช่วยบำรุงพลังชี่ของไต ช่วยลดอาการปวดเอว ช่วยลดอาการอ่อนแรงของร่างกาย และส่งเสริมการนอนหลับให้ดีขึ้น
โสมอเมริกัน
สรรพคุณคล้ายกับโสมเกาหลีแต่มีข้อดีคือมีฤทธิ์เย็น เหมาะกับผู้ที่มีร่างกายร้อน
โสมซานชี
ในปัจจุบันซานชีนำมาใช้รักษาโรคหลอดเลือดสมองและโรคหลอดเลือดหัวใจ มีสรรพคุณช่วยลดอาการปวดและอักเสบ ช่วยชะลอวัย

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 4G ซานเฮอร์เบิ้ล รวมสารสกัดโสมเข้มข้น 4 ชนิด ไว้ในเม็ดเดียว ช่วยให้อวัยวะต่างๆ ทำงานได้ตามปกติ ช่วยให้ระบบย่อยทำงานได้ดีขึ้น ช่วยเจริญอาหาร เพิ่มประสิทธิภาพร่างกายภายใต้สภาวะที่อ่อนเพลีย ช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพทางร่างกาย รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า  เหมาะกับผู้ที่ทำงานหนักพักผ่อนน้อย คนที่นอนหลับไม่สนิท และผู้ที่ร่างกายอ่อนแอแพ้อากาศง่าย

การใช้สมุนไพรร่วมกัน จะเป็นการช่วยเสริมสรรพคุณ เสริมฤทธิ์ซึ่งกันและกันให้ได้ผลตามที่ต้องการ ในขณะเดียวกัน ก็เป็นการลดอาการไม่พึงประสงค์และเป็นการลดพิษของสมุนไพรแต่ละตัวได้

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 4G ซานเฮอร์เบิ้ล (โปร 2 กล่องแถม 1 กล่อง) รวมทั้งหมด 90 แคปซูล ราคาพิเศษ 1,890 บาท จากราคาปกติ 3,570

ปรุงสูตรตามตำรับศาสตร์ตะวันออก นำสรรพคุณของโสมแต่ละชนิด ให้เกิดคุณค่าแก่ร่างกายมากที่สุด ให้ปริมาณสารสกัดโสมสูงสุดตามที่ อย. อนุญาตตามร่างกายพึงรับได้ คือไม่เกิน 2,000 มก./แคปซูล  รับประทานเพียงวันละ 1 แคปซูลเมื่อต้องการ