อะไรคือกาแฟ 4 VALLEYS (โฟร์ วัลเลย์ ) ??

  • Posted By : Happy Product

กาแฟ 4 Valleys (โฟร์ วัลเลย์ ) คือผลิตภัณฑ์กาแฟ จาก 4 ดอยสูงของประเทศไทยที่สะท้อนความมุ่งมั่นที่จะให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ โดยการสนับสนุนการสั่งซื้อกาแฟอราบิก้า

กาแฟ 4 Valleys (โฟร์ วัลเลย์ ) มีทั้งหมด 4 รสชาติ ที่มีความแตกต่าง อย่างลงตัว บรรจุในกล่องที่มีอัตลักษณ์ความเป็นไทย บ่งบอกถึงจุดเด่น จาก 4 แหล่งที่มา ลูกค้าสามารถซื้อไว้เพื่อลิ้มลอง ดื่มด่ำรสชาติกาแฟพรีเมี่ยม หรือซื้อเป็นของฝากได้ในทุกๆโอกาส

Doi Mae Ho Drip Coffee กาแฟดริป จากดอยแม่เหาะ จ.แม่ฮ่องสอน
สนับสนุนวิสาหกิจชุมชนกลุ่มผู้ผลิตและแปรรูปกาแฟคุณภาพบ้านแม่เหาะ
กาแฟอราบิกา คั่วบดระดับเข้ม ที่มีอัตลักษณ์เฉพาะตัว มีความเป็นธรรมชาติสูง กลิ่นหอม รสชาติเข้มข้น รสสัมผัสคล้ายช็อคโกแลตผสมกลิ่นอายของสุนไพร อย่างตะไคร้ภูเขา ให้ผู้ที่หลงใหลกาแฟได้ดื่มด่ำในทุกวัน

Pang Ung กาแฟดริป จากปางอุ๋ง จ.แม่ฮ่องสอน
สนับสนุนวิสาหกิจชุมชนกาแฟนาป่าแปก – ปางอุ๋ง
กาแฟอราบิก้า คั่วบดระดับกลางถึงเข้ม สุดยอดกาแฟคุณภาพดี จากแหล่งเพาะปลูกที่ราบบนหุบเขาสูง ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น “สวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย”

Doi Mae Jam Drip Coffee กาแฟดริป จากดอยแม่แจ๋ม จ.ลำปาง
สนับสนุนวิสาหกิจชุมชนปัญธ์ฐรักษณ์
กาแฟอราบิก้า คั่วบดระดับกลาง กาแฟที่ได้จากแหล่งเพาะปลูก ที่รายล้อมด้วยนำพุร้อนรอบด้าน ไอน้ำพุร้อนระเหยกลั่นเป็นฝน ต้นกาแฟที่นี้จึงอุดมไปด้วย แร่ธาตุจากธรรมชาติที่ไม่เหมือนใคร จึงทำให้รสชาติกาแฟเข้มแบบนุ่มนวล กลมกล่อมอย่างลงตัว

Pha Yong กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง ผสมลำไย และเห็ดหลินจือ จากผายอง จ.เชียงใหม่
สนับสนุนวิสาหกิจชุมชนปัญธ์ฐรักษณ์
กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง พร้อมชง แหล่งที่มาจากกาแฟอราบิก้าสายพันธุ์ดั่งเดิมของไทย ปลูกบนความสูงจากระดับน้ำทะเลถึง 1,400 ฟุต ทำให้ได้สุดยอดกาแฟที่หอม อร่อย รสชาติกลมกล่อมละมุนละไม ผสมผสนคุณค่าลำไยอบแห้ง และเห็ดหลินจือ