นอนไม่หลับ อันตรายกว่าที่คิด!

  • Posted By : Happy Product

ปัญหาการ นอนไม่หลับ เกิดได้จากหลายสาเหตุ ทั้งปัญหาจากร่างกาย เช่นอาการเจ็บป่วย ปวดตามเนื้อตามตัว ปัญหาที่เกิดจากจิตใจ เช่นความเครียด วิตกกังวล เครียดเรื่องงาน หรือมีอาการซึมเศร้า

การนอนไม่หลับส่งผลเสีย คือ ทำให้เกิดการ พักผ่อนไม่เพียงพอ เป็นสาเหตุของโรคบางโรค  และส่งปัญหาไปยังด้านจิตใจ ทำให้เกิดความเครียด ความกังวลต่างๆ

คุณภาพของการนอนหลับ
การหลับหลายชั่วโมง ไม่ได้หมายความว่า การนอนครั้งนั้นจะมีคุณภาพ แต่จะต้องเป็นการนอนหลับสนิทและหลับลึก เป็นเวลาต่อเนื่องกัน 90 นาที เป็นอย่างต่ำ

วิธีบรรเทาอาการนอนไม่หลับจาก ยานอนหลับ
ยานอนหลับ จะส่งผลดีต่อผู้ที่มีปัญหาในระยะสั้น ช่วยให้การนอนหลับดีและเร็ว แต่ถ้าทานไปนานๆ จะทำให้มีผลข้างเคียง คือการดื้อยา และทำให้ติดจนร่างกายขาดยานอนหลับไม่ได้ และถ้าหากกินยานอนหลับเกินขนาดอาจทำให้ระบบหายใจล้มเหลว ถึงแก่ชีวิต!

วิธีบรรเทาอาการนอนไม่กลับแบบปลอดภัยด้วย สารสกัดจากธรรมชาติ 100%
1. สาร Pharma GABA (ฟาร์ม่ากาบา) เป็นการสกัดจากแลคโตบาซิลัส  ช่วยปรับคลื่นสมองให้การนอนหลับมีคุณภาพมากขึ้น (นอนหลับลึก) ปรับความแข็งแรงของมวลกล้ามเนื้อ ลดความเครียด ความวิตกกังวล และเพิ่มสมาธิการเรียน การสอบ และการทำงานมากขึ้น 20-30%
2.  สารสกัดจากงาดำ ในงาดำจะมีกรดอะมิโน ที่จะช่วยทำให้การนอนหลับสบายมากขึ้น

สารสกัดฟาร์ม่ากาบา สกัดจากจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัส

ซึ่งสารเหล่านี้มีอยู่ใน Spins Sesame plus Phama GABA ช่วยเรื่องปัญหาหลับยาก หลับไม่ลึก ติดยานอนหลับ หรือคนที่ต้องการเสริมสร้างสมาธิ มีภาะวะความเครียดอยู่เสมอ รวมไปถึงคนที่มีปัญหาเรื่องไขข้อและกระดูก

Spins Sesame plus Phama GABA มี เซซามีน สามารถกระตุ้นน้ำเลี้ยงข้อเข่าเพื่อให้กลับมามีความคล่องตัวของข้ออีกครั้ง ทั้งยังป้องกันและสร้างกล้ามเนื้อกลับขึ้นมาใหม่จากปัญหากล้ามเนื้อลีบในผู้สูงวัยได้อีกด้วย

โปรโมชันพิเศษ ซื้อ 2 กล่อง แถม 2 กล่อง +10 แคปซูล ราคาเพียง 2,290 (มูลค่ารวม 9,490)