ดูแลดวงตาคู่เดียวของคุณก่อนเกิดปัญหา

  • Posted By : Happy Product

ดวงตา เป็นอวัยวะที่สำคัญเป็นลำดับต้น ๆ ของมนุษย์ การมองเห็นที่ชัดเจนจึงมีความสำคัญมาก สำหรับการเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ ในยุคปัจจุบันปัญหาด้านสายตามีแนวโน้มที่จะเพิ่มมากขึ้น ซึ่งอายุโดยเฉลี่ยที่พบก็ยิ่งลดลง สาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหามีอยู่หลายด้านไม่ว่าจะเป็น

แสงแดดที่ประกอบด้วยรังสีอัลตร้าไวโอเลต หรือรังสียูวีเป็นคลื่นแสงที่มีความยาวคลื่นสั้นกว่าแสงที่มองเห็นด้วยตามีพลังงานสูง และไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า แบ่งเป็น 3 ชนิด

1.รังสียูวี ซี มีพลังงานเยอะสุด ก่อให้เกิดอันตรายกับผิวหนังและดวงตาได้มากที่สุด

2.รังสียูวี บี มีพลังงานน้อยกว่ารังสียูวี ซี ทำให้สีผิวคล้ำขึ้น ส่วนรังสีในปริมาณมากจะทำให้ผิวหนังไหม้ เกิดจุดด่างดำ รอยเหี่ยวย่น

3.รังสียูวี เอ มีพลังงานน้อยกว่า 2 ชนิดแรก แต่สามารถทะลุผ่านกระจกตา เข้าไปสู่เลนส์ตาและจอตาได้
เป็นอันตรายต่อส่วนต่างๆของดวงตา เปลือกตา เยื่อบุตา กระจกตา เลนส์ตา และจอตา

แสงสีฟ้า แสงที่ในชีวิตประจำวันเราได้รับแทบจะตลอดเวลา ทั้งจากจอคอมพิวเตอร์ มือถอ โทรทัศน์แสงสีฟ้าปริมาณสูงสามารถทำลายเซลล์อย่างถาวรในบางคนและหากได้รับแสงสีฟ้าเป็นเวลานานอาจเพิ่มความเสี่ยงในการเกิดจุดภาพชัดเสื่อมซึ่งเป็นจุดสำคัญในจอตา โดยเซลล์จะถูกทำลายอย่างช้าๆและ ทำให้สูญเสียการมองเห็นส่วนกลางอย่างถาวร

หรือแม้กระทั่งการใช้เทคโนโลยีในปัจจุบันอย่างโทรศัพท์มือถือ การเพ่งหน้าจอเป็นระยะเวลานาน จะทำให้ใช้สายตามากขึ้นโดยไม่รู้ตัว ส่งผลให้เกิดปัญหาสายตาได้ เช่น ปวดตา ตามัว ตาแห้ง สายตาล้า สายตาสั้นในเด็ก หรือผลข้างเคียงอื่นๆ เช่น อาการปวดหัว ปวดหลัง และเมื่อยคอ

มาป้องกันก่อนที่จะเกิดปัญหากับดวงตาคู่สำคัญของคุณ ด้วย

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร C-byte (ซีไบต์) ที่ประกอบด้วยสารสกัดคุณภาพสูงจากต่างประเทศอย่าง ลูทีนและซีแซนทีน ในดอกดาวเรือง, แอสต้าแซนทีน ในสาหร่ายสีแดง, น้ำมัน ซีบัคธอร์น, อาซาอิเบอร์รี, บิลเบอร์รี มีส่วนช่วยป้องกันเซลล์จอประสาทตาไม่ให้ถูกทำลาย ป้องกันการเสื่อมของเลนส์ตาปกป้องดวงตาจากแสงสีฟ้าจากโทรศัพท์มือถือ จอคอมพิวเตอร์ และแสง UV จากดวงอาทิตย์ ลดอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุการเกิดต้อ ลดอาการเมื่อยล้า ช่วยถนอมดวงตาทำให้การมองเห็นในที่มืดดีขึ้น

ผลิตภัณฑ์คุณภาพ จาก Happy Life+ ที่ผลิตอาหารเสริมคุณภาพเยี่ยม ดูแลและควบคุมคุณภาพการผลิตอย่างใกล้ชิด ช่วยบำรุงร่างกายและฟื้นฟูสุขภาพ เหมาะกับทุกคนในครอบครัว ให้คุณมีภาพชีวิตดีขึ้น

สั่งซื้อ C-Byte คลิกที่นี่

ติดตามข่าวสารความรู้ดี ๆ และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจาก Happy Life+ ได้ที่
Facebook Page : HappyShopping2You
Line Official Account : @Happy_Shopping
เว็บไซต์ : HappyShopping2You.com