ดื่มกาแฟเวลาไหน ดีกับร่างกายที่สุด

  • Posted By : Happy Product

ดื่มกาแฟเวลาไหน ดีกับร่างกายที่สุด

กาแฟ เป็นเครื่องดื่มที่หลายๆ คนดื่มทุกวัน แต่บางคนอาจจะยังไม่รู้ว่า ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของการดื่มกาแฟคือตอนไหน และเวลาไหนที่ควรหลีกเลี่ยง และควรดื่มปริมาณเท่าไร วันนี้มีทริคมาบอกจ้าว่าการดื่มกาแฟให้ได้ประโยชน์กับร่างกายที่สุดมีวิธีไหนบ้าง

เวลาที่เหมาะสมในการดื่มกาแฟ คือ 09.30 – 11.30 น. เพราะนอกจากจะทำให้รู้สึกสดชื่นทั้งวันแล้ว ยังช่วยลดอาการนอนไม่หลับหรือหลับไม่สนิทในช่วงกลางคืนด้วย

เวลาที่ควรหลีกเลี่ยง : ตอนท้องว่าง และก่อนนอน

ปริมาณที่เหมาะสม : 1-2 แก้วต่อวัน


ประโยชน์ของการดื่มกาแฟ

·        เลือกกาแฟที่มีส่วนผสมของสมุนไพรธรรมชาติ

เช่น โสม ถั่งเช่า และเห็ดหลินจือ สามราชาสมุนไพร ช่วยปรับสมดุลร่างกาย ทำให้รู้สึกสดชื่น มีส่วนช่วยลดไขมันในเลือดและความดันโลหิตสูง

·        เลือกกาแฟที่ไม่มีน้ำตาล ช่วยลดความเสี่ยงโรคเบาหวาน

·        กาแฟช่วยให้ขับถ่ายดี

·        ช่วยกระตุ้นการทำงานของลำไส้ ดีกว่าน้ำเปล่า 2.3 เท่า

·        กาแฟมีส่วนช่วยลดความเสี่ยงโรคอัลไซเมอร์และพาร์กินสัน


การดื่มกาแฟทุกวัน นอกจากจะทำให้สดชื่น และยังมีดีต่อสุขภาพมากกว่าที่คิด เพียงแค่ให้เลือกดื่มกาแฟที่มีประโยชน์ตอบโจทย์สุขภาพ มีทั้งใยอาหาร ปราศจากน้ำตาล และมีส่วนผสมของสมุนไพรที่มีประโยน์ต่อสุขภาพอย่าง โสม ถั่งเช่า และเห็ดหลินจือ สามราชาสมุนไพรที่มีการรับประทานมาอย่างยาวนาน ช่วยให้รู้สึกสดชื่นยาวนาน ช่วยลดไขมันและน้ำตาลในเลือด เพียงเท่านี้ก็จะดีต่อสุขภาพได้แล้วค่ะ


ARABLISS COFFEE กาแฟเพื่อสุขภาพช่วยลดคอเลสตอรอล ผสมถั่งเช่า เห็ดหลินจือและโสม หวานน้อย ดื่มง่าย ผู้ที่เป็นเบาหวาน ความดัน ดื่มได้