Happy Life+ คุณภาพชีวิตที่ดี เกิดจากสุขภาพที่ดี

  • Posted By : Happy Product

Happy Life+ คือแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เริ่มต้นจากแนวคิดในการตอบสนองผู้บริโภคในการผลิตอาหารเสริมที่เน้นส่วนผสมของการสกัดจากธรรมชาติ ได้รับการดูแลและควบคุมคุณภาพการผลิตอย่างใกล้ชิด มีกระบวนการผลิตที่ได้รับมาตรฐาน เพื่อการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ช่วยบำรุงร่างกายและฟื้นฟูสุขภาพ เหมาะกับทุกคนในครอบครัว ให้คุณมีภาพชีวิตดีขึ้น

“คุณภาพชีวิตที่ดี เริ่มจากการมีสุขภาพที่แข็งแรง” ปราศจากโรคภัยต่าง ๆ เราทุกคนควรดูแลตัวเองด้วยการทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อได้รับสารอาหารครบถ้วน และเสริมด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพ  “ช่วยดูแลสุขภาพ จากภายในสู่ภายนอก”

3 ผลิตภัณฑ์แรกของ Happy Life+ ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คนทุกวัย ให้ทุกคนได้ดูแลสุขภาพอย่างง่าย ๆ ในทุกวันที่ต้องใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบและต้องการสารอาหารให้เพียงพอต่อร่างกายในแต่ละวัน

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมอง BRENIFIT (เบรนนิฟิท)
เสริมความจำด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ บำรุงสมอง ป้องกันโรคสมองเสื่อม ที่มีส่วนช่วยดูแลเซลล์ประสาทในสมอง

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร CALCIMAC CII (แคลซีแมคซ์ ซีทู)
รวบรวมสารสกัดหายากคุณภาพสูงอย่าง แคลเซียมจากสาหร่ายทะเล (Aquamin), งาดำ, คอลลาเจน ยูซีทู, แม็กนีเซียม ซิเตรต, วิตามินดี ดูแลข้อเข่าและบำรุงกระดูกอย่างตรงจุดและครบถ้วนในเม็ดเดียว

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Vita Daily (ไวต้า เดลี่)
ครบถ้วนด้วยสารอาหารจากวิตามินรวมและเกลือแร่รวมจากผักและผลไม้กว่า 23 ชนิด ช่วยเสริมภูมิต้านทานให้ร่างกาย ดูแลสุขภาพของทุกคนที่ต้องใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบในทุกวัน ให้ได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนและเพียงพอ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสารเคมีตกค้างในผัก-ผลไม้ และยังลดความเสี่ยงการเป็นโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง

Happy Life+ ยกระดับคุณภาพชีวิตอีกขั้น
ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพ สรรสร้างด้วยความใส่ใจทุกขั้นตอน

ติดตามข่าวสารความรู้ดี ๆ และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจาก Happy Life+ ได้ที่
Facebook Page : HappyShopping2You
Line Official Account : @Happy_Shopping
เว็บไซต์ : HappyShopping2You.com