Happy Experience : ประสบการณ์ความสุขไม่รู้จบ

  • Posted By : Happy Product

เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดพิเศษและเหนือความคาดหมายไปกับ “Happy Experience” ประสบการณ์การท่องเที่ยวในรูปแบบที่แตกต่าง ด้วยเส้นทางการท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใคร

สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาด กับการท่องเที่ยวแบบมี Concept ที่เราสรรสร้าง Theme การท่องเที่ยวรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการพาไปเรียนรู้สิ่งแปลกใหม่ อย่างการท่องเที่ยวด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ระดับโลก หรือ จะเป็นการท่องเที่ยวจาริกแสวงบุญ ณ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ พร้อมชมสถานที่ Unseen ที่น่าตื่นตาตื่นใจ เหมาะสำหรับนักเดินทางทุกเพศทุกวัย

สำหรับทริปแรกที่ผ่านมา ของ Happy Experience ได้การตอบรับอย่างล้นหลามจนยอดจองเต็มทุกที่นั่งภายในวันเดียว กับทริป Unseen Myanmar “เสริมมงคลชีวิต 7 เมืองเมียนมาร์ สักการะ 5 มหาบูชาสถาน”

ท่องดินแดนศักดิ์สิทธิ์เมืองพม่า 5 วัน 4 คืน เหนือจรดใต้ครบจบในทริปเดียว นำทริปเสริมความเป็นสิริมงคล โดย อาจารย์มงกุฎ โหรดวงขุมทรัพย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านสิ่งศักดิ์สิทธิ์พม่าตัวจริง นำไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างถูกวิธี พร้อมไฮไลต์พิเศษที่จัดขึ้นเฉพาะคณะ Happy Experience เท่านั้น!!

“Happy Experience” ยังมีทริปที่จะพาคุณไปพบกับประสบการณ์แบบ Exclusive ในอีกหลายมุมมอง มาร่วมประสบการณ์ความสุขไม่รู้จบ และติดตามข่าวสาร รายละเอียดของ Happy Experience ตลอดทั้งปี

ได้ที่ :
📦 Facebook Page : https://www.facebook.com/HappyExperienceOfficial/
📦 Line Official Account : @HappyExperience
📦 Call-center โทร 02-113-1919

–  Happy Experience : ประสบการณ์ความสุขไม่รู้จบ  –