Arabliss Coffee กาแฟแก้วโปรดที่ตอบโจทย์สุขภาพ

  • Posted By : Happy Product

Happy Life+ ขอแนะนำอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่สรรสร้างเป็นพิเศษ เพื่อการดูแลสุขภาพอีกขั้นด้วย Arabliss Coffee กาแฟที่ตอบโจทย์สุขภาพและรสชาติที่หอม ละมุน กลมกล่อม กับกลิ่นและรสสัมผัสจากเมล็ดกาแฟคั่วบด อย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน ใส่ใจในสุขภาพด้วยการใช้สารให้ความหวาน และครีมเทียมจากธรรมชาติ เพิ่มการดูแลร่างกายอีกขั้นด้วยไฟโตสเตอรอล ที่ช่วยลดคอเลสเตอรอล และเสริมสุขภาพด้วยสารสกัดจากสมุนไพรอย่าง ถั่งเช่าสายพันธุ์ธิเบต เห็ดหลินจือ และโสมคุณภาพดี

ไฟโตสเตอรอล (Phytosterol) ช่วยลดการดูดซึมคอเลสเตอรอลในร่างกาย และยังมีงานวิจัยที่กล่าวถึงประโยชน์ของไฟโตสเตอรอลอย่างแพร่หลายเกี่ยวกับการนำไปใช้บำบัดผู้ป่วยที่มีภาวะคอเลสเตอรอลสูง ช่วยลดคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี (LDL-C) โดยที่ไม่ลดคอเลสเตอรอลที่ดี (HDL-C)

ถั่งเช่าสายพันธุ์ทิเบต ลดระดับน้ำตาลในเลือด เพิ่มการไหลเวียนของโลหิตให้ดียิ่งขึ้น  ลดความดันโลหิต  บำรุงโลหิตลดการเกิดภาวะโลหิตจาง ช่วยการทำงานของตับในเรื่องของดีท็อกซ์ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของไตให้ดีขึ้น ต้านอาการอ่อนเพลียและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร่างกาย รักษาสมดุลของประสาท ฮอร์โมน และระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ต้านอาการอักเสบในส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย

โสม ช่วยลดความเครียด ลดความดัน กระตุ้นเซลล์ในร่างกาย สร้างพลังงานเพิ่มมากขึ้น ลดอาการอ่อนล้า อ่อนเพลีย ทำให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่า ความเครียดลงน้อยลง

เห็ดหลินจือ สายพันธุ์สีแดง บำรุงร่างกาย เสริมกำลัง บรรเทาอาการอ่อนเพลีย เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ลดน้ำตาลในเลือด ลดความดันโลหิตสูง ควบคุมอาการของโรคเบาหวาน ลดไขมันในเลือด ป้องกันโรคหัวใจเสริมสร้างความจำ ป้องกันอัลไซเมอร์ ช่วยให้เลือดลมไหลเวียนได้ดีขึ้น  ชะลอความแก่ บำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง ล้างพิษในร่างกาย บำรุงระบบประสาท แก้อาการนอนไม่หลับ เวียนศีรษะ เบื่ออาหาร รักษาแผลในกระเพาะอาหารและลำไส้  บำรุงและรักษาโรคตับต่าง ๆ ขับปัสสาวะ รักษาโรคทางเดินปัสสาวะ ป้องกันการทำงานหนักของไต

นอกจากนี้ ยังเสริมการบำรุงด้วยวิตามินอีกมากมาย  ทั้งวิตามิน A, วิตามิน B2, วิตามิน B3, วิตามิน B5, วิตามิน B12, วิตามิน C, ไบโอติน เพื่อให้ Arabliss Coffee ได้เป็นกาแฟแก้วโปรดที่ช่วยดูแลสุขภาพของคุณจริง ๆ

สั่งซื้อ Arabliss Coffee คลิกที่นี่

ติดตามข่าวสารความรู้ดี ๆ และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจาก Happy Life+ ได้ที่
Facebook Page : HappyShopping2You
Line Official Account : @Happy_Shopping
เว็บไซต์ : HappyShopping2You.com