เลือกลิปสติกยังไงให้ให้เข้ากับผิว ทาแล้วสวยเป๊ะ

  • Posted By : Happy Product


เชื่อเลยว่าปัญหาใหญ่ของสาวๆ หลายคนเวลาไปซื้อลิปสติก มักจะพบกับปัญหาเรื่องการเลือกสีที่ไม่รู้จะเลือกสีไหนดีถึงจะเข้ากับหน้า และสีผิว

วันนี้ Happy Shopping มีเคล็ดลับสำหรับการเลือกลิปสติกให้สวยเหมาะกับผิวมาฝาก ซึ่งเป็นอีกตัวช่วยเพื่อให้ได้สีลิปสติกที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุดได้สวยถูกใจแน่นอน



สาวผิวขาว

สำหรับผิวขาวสามารถทาลิปสติกได้แทบทุกโทนสี ไม่ว่าจะเป็นสีสดใส เช่น ชมพู ส้ม แดง หรือ จะเป็นสีนู้ด ก็สามารถทาได้ โดยใช้วิธีเลือกสีที่ไม่อ่อน หรือ เข้มทึบจนเกินไป เพียงเท่านี้ก็จะทำให้ผิวเปล่งปลั่งดูสุขภาพดีแน่นอน




สาวผิวขาวเหลือง

สำหรับผิวขาวเหลือง ควรเลือกลิปสติกที่มีสีโทนชมพูอมน้ำตาล , ชมพูอมส้ม หรือแดงอมส้ม จะช่วยขับให้สีผิวดูสดใส และหลีกเลี่ยงลิปสติกที่มีสีนู้ด และ สีชมพูนม เพราะจะทำให้ผิวดูซีด ดูไม่มีชีวิตชีวา




สาวผิวสองสี

สำหรับผิวสองสีสามารถทาลิปสติกได้หลายเฉดสี เช่น สีโทนชมพูให้เลือกเป็นชมพูอมน้ำตาลจะช่วยให้ผิวดูไม่หมอง หรือสีโทนส้มพีชที่ไม่มีพื้นสีขาว และสีแดงสด หรือแดงอมส้มจะช่วยขับผิวให้ดูเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น




สาวผิวเข้ม

สำหรับผิวเข้มเหมาะกับสีลิปสติกที่มีโทนอมน้ำตาล เช่น ชมพู หรือ ส้มอมน้ำตาลหากต้องการเพิ่มความโดดเด่นเลือกเป็นลิปสติกสีแดงเลือดนกโทนเข้มจะช่วยขับให้ผิวดูมีออร่ามากขึ้น



นอกจากการเลือกสีลิปสติกให้เข้ากับสีผิวแล้ว ควรเลือกลิปสติกที่มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงริมฝีปากด้วย เพราะส่วนใหญ่ผู้หญิงจะทาลิปสติกทิ้งไว้บนปากเป็นเวลานานในแต่ละวัน อาจทำให้ริมฝีปากแห้ง ขาดความชุ่มชื้น หรืออาจส่งผลให้สีคล้ำขึ้นได้ 



ILIN SOOTHING & MOISTURE ALOE VERA LIPS

ลิปสติกเนื้อแมทสีชัด ติดทนนาน พร้อมบำรุงริมฝีปากด้วยสารสกัดจากอโลเวล่า ออยล์ ที่เพิ่มความชุ่มชื้นที่ยาวนานมากขึ้น

พร้อมเฉดสีที่มีมาให้เลือกซื้อให้เลือกถึง 8 สี พร้อมคุณสมบัติ แห้งเร็ว ติดทนนาน ช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก

"ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการการระคายเคือง แอลกอฮอล์ และสารกันเสีย"



โปรโมชันพิเศษ ILIN SOOTHING & MOISTURE ALOE VERA LIPS ราคาแท่งละ 590.- (จากปกติ 890.-)