เปิดความเชื่อ เครื่องประดับมงคล เสริมโชคลาภ

  • Posted By : Happy Product

เปิดความเชื่อ เครื่องประดับมงคล เสริมโชคลาภ


อัญมณีเป็นเครื่องประดับอันล้ำค่า ทั้งสวยงาม และมีราคาค่อนข้างสูง การได้ครอบครองนอกจากจะทำให้ผู้สวมใส่ดูมีสง่าราศี เป็นเครื่องประดับตกแต่งร่างกายแล้ว ยังมีความเชื่อที่เกี่ยวกับเครื่องประดับจากอัญมณีเหล่านี้ ซึ่งจะมาเพิ่มพูนสิ่งดีๆ เสริมมงคลให้แก่ผู้ที่สวมใส่อีกด้วย


9 อัญมณีมงคล เสริมโชคลาภ

"นพรัตน์" หรือ 9 อัญมณีมงคล ได้แก่ เพชร ทับทิม มรกต บุษราคัม โกเมน ไพลิน มุกดาหาร เพทาย และไพฑูรย์ แต่ละชนิดก็จะมีความเชื่อในการส่งเสริมชีวิตที่แตกต่างกัน มีความหมายที่ดีและช่วยเสริมสิริมงคลให้แก่ผู้สวมใส่ ทั้งเรื่องโชคลาภ ความสุข ความสมหวังในด้านต่างๆ 

1. ทับทิม (Ruby)

เป็นอัญมณีสีแดง ได้รับความนิยมและเป็นอัญมณีที่มีค่าสูงสุดตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน เปรียบเสมือนราชาแห่งอัญมณีในสมัยโบราณ ทับทิมคือตัวแทนของ ความสำเร็จ และลาภยศ จึงถูกนำไปประดับมงกุฎและดาบขององค์จักรพรรดิ ส่งเสริมให้เกิดพลังอำนาจ นอกจากนี้ยังเชื่อว่าทับทิมเป็นสัญลักษณ์ของความรัก ความเมตตา รวมไปถึงเพิ่มเสน่ห์ให้ดึงดูดอีกด้วย



2. มรกต (Emerald)

เป็นอัญมณีสีเขียว เป็นตัวแทนของความศรัทธาและกล้าหาญ คนโบราณเชื่อว่ามรกตสามารถขจัดปัดเป่าปัญหาต่างๆ ช่วยส่งเสริมเรื่องความรัก ความสุขสมบูรณ์ ช่วยให้ผู้คนรักใคร่ปรองดอง และยังช่วยปรับสมดุลธาตุในร่างกายอีกด้วย


3. บุษราคัม (Yellow Sapphire)

เป็นอัญมณีสีเหลือง กล่าวกันว่าบุษราคัมเป็นสัญลักษณ์แห่งมิตรภาพ ทำให้เพิ่มความสามารถ ในการติดต่อสื่อสารให้สัมฤทธิ์ผล ช่วยเสริมพลังอำนาจ พลังความคิดสร้างสรรค์ ทำให้ผู้สวมใส่ โชคดี และมีสติ คิดทำการทุกสิ่งอย่างรอบคอบ


4. เพชร (Diamond)

เป็นอัญมณีที่เกิดจากการทับถมของผลึกคาร์บอนภายใต้แรงอัดมานานหลายร้อยปี ทำให้เป็นแร่ที่มีความแข็งแรงมากที่สุดในโลก มีราคาแพงที่สุด เป็นสัญลักษณ์ถึงความยิ่งใหญ่ มีชัยชนะ นำพาความมั่งคั่งมาสู่ผู้สวมใส่ ช่วยให้กล้าเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ ช่วยเสริมดวง ให้มีบารมีน่าเกรงขาม


5. โกเมน (Garnet)

เป็นอัญมณีสีแดงเข้มค่อนข้างดำ สีเข้มกว่าทับทิม ค่อนข้างหายาก เป็นสัญลักษณ์ของความยั่งยืนถาวรและสุขภาพที่ดี ช่วยแก้ไขปัญหาด้านความรักความสัมพันธ์ สามารถช่วยคุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัยในทุกๆ เรื่อง


6. มุกดาหาร (Moon stone)

มุกดาหารมีลักษณะเด่นคือมีการส่องแสงสะท้อนแวววาว มีลักษณะพื้นผิวที่เรียบเนียนสีขาวอมฟ้าคล้ายกับดวงจันทร์ เชื่อกันว่าผู้สวมใส่อัญมณีนี้จะมีความร่มเย็นเป็นสุข เสริมดวงในเรื่องของความรัก และจะนำโชคลาภดีๆ มาให้ผู้สวมใส่


7. ไพลิน (Blue sapphire)

เป็นอัญมณีสีน้ำเงิน เป็นสัญลักษณ์ของความจริงใจและมั่นคง สามารถป้องกันอันตรายที่จะเกิดแก่ผู้ที่สวมใส่นำพามาซึ่งชีวิตที่สดใส เสริมพลัง เสริมบารมี ชื่อเสียง ความสำเร็จในชีวิตให้แก่ผู้สวมใส่ นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นอัญมณีแห่งเทพเจ้า ช่วยปกป้องคุ้มครองผู้สวมใส่ให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายได้


8. เพทาย (Zircon)

มีหลากหลายสี ได้แก่ แดง ส้ม เหลือง น้ำตาล ฟ้า และเขียว เป็นต้น เชื่อกันว่าเพทายเป็นอัญมณีแห่งความโชคดี ขจัดทุกข์ภัย ช่วยใช้ขับไล่สิ่งไม่ดีออกไปจากผู้สวมใส่ ช่วยเสริมให้มีความร่ำรวยและมั่งคั่ง ได้รับเกียรติยศชื่อเสียง และช่วยเสริมสติปัญญา 


9. ไพฑูรย์  (Cat’s eye)

บางคนเรียกว่าเพชรตาแมว เชื่อกันว่าเป็นอัญมณีที่จะช่วยคุ้มครองป้องกันภัยและนำมาซึ่งชื่อเสียงเกียรติยศให้แก่ผู้สวมใส่ นอกจากนี้ยังเชื่อว่าไพฑูรย์เปรียบเสมือนดวงตาที่สาม สามารถทำให้ผู้สวมใส่มองเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้า

 

นอกจากอัญมณีแล้วยังมีการทำเครื่องประดับเป็น รูปเทพเจ้า สัตว์มงคล และธรรมชาติที่มีความหมายโดยนัย ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในรูปแบบของสร้อย จี้ ต่างหู กำไล แหวน ฯลฯ โดยแต่ละชนิดจะส่วนเสริมมงคลให้แก่ผู้สวมใส่ในด้านต่างๆ

 

“รูปมังกร” เชื่อว่าจะนำมาซึ่งพลังอำนาจ วาสนาและความแข็งแกร่งทางจิตใจ

“ปี่เซียะ” เชื่อว่าจะช่วยดูดทรัพย์ให้มีเงินทองและโชคลาภเข้ามาในชีวิต

ไข่มุก” เชื่อว่ามีพลังที่สามารถเสริมสง่าราศี สามารถป้องกันโรคภัยไข้เจ็บและช่วยให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น

“หยก” เชื่อว่าจะเสริมความเจริญรุ่งเรือง ความโชคดีและทำให้ผู้ที่สวมใส่มีอายุยืนยาว

“น้ำเต้า” เป็นสัญลักษณ์แทนความเชื่อด้านสุขภาพ

“เรือสำเภา” เป็นสัญลักษณ์ของความสำเร็จที่เกิดจากความเพียรพยายาม 



นาฬิกาข้อมือเศรษฐีนาคาบันดาลทรัพย์ นาฬิกาข้อมือสุดหรู สำหรับสายมู ผ่านการปลุกเสกที่คำชะโนด เสริมสิริมงคล เสริมบารมี มาพร้อมของแถมสุดปัง ราคาเพียง 1,090.- ส่งฟรี 🔥

  มีบริการชำระเงินปลายทาง

สั่งซื้อสินค้า >> คลิกเลย <<


ตัวเรือนและสายเป็น Stainless Steel แท้ 100%

เรือนผู้ชายหน้าปัดกว้าง 37 มม. หนา 8 มม.

เรือนผู้หญิงหน้าปัดกว้าง 27 มม. หนา 8 มม.

กระจก ทนแรงกระแทกและรอยขีดข่วน



ชุดเครื่องประดับไข่มุกแท้ธรรมชาติ จากทะเลสาบน้ำจืด เสริมพลัง เสริมสง่าราศีแก่ผู้สวมใส่ ราคาโปรโมชัน พิเศษเพียง 1,790.- ส่งฟรี

 มีบริการชำระเงินปลายทาง

สั่งซื้อสินค้า >>คลิกเลย<< 


✔️ ฝีมือประณีตคุณภาพส่งออก

✔️ ผลิตโดยคนไทยและได้สินค้าที่มีคุณภาพ

✔️ เสริมบุคลิกภาพให้ผู้ใส่

✔️ สวยงาม แข็งแรง ใส่ได้ยาวนาน



เซตเครื่องประดับพลอยไพลินแท้ เสริมบารมี เสริมโชคลาภ ความสำเร็จ ผลิตโดยคนไทย ฝีมือประณีตคุณภาพส่งออก โปรโมชันพิเศษ ราคาเพียง 1,790.- ส่งฟรี ⚡

 มีบริการชำระเงินปลายทาง

สั่งซื้อสินค้า >>คลิกเลย << 


ในเซตประกอบไปด้วย

✔️ จี้พลอยไพลินแท้ 1 เม็ด พร้อมสร้อยคอ

✔️ แหวนพลอยไพลินแท้ 1 เม็ด ปรับขนาดได้

✔️ ต่างหูพลอยไพลินแท้ 2 เม็ด 1 คู่

✔️ สร้อยข้อมือพลอยไพลินแท้ 3 เม็ด ปรับขนาดได้

รับฟรี สร้อยคอไพลินลูมินัส อีก 1 เส้น



เสริมบารมี มงคล โชคลาภ ด้วย เซตเครื่องประดับทัมทิมแท้ คุณภาพส่งออก พลอยทับทิมแท้จากแอฟริกา โปรโมชันพิเศษ จากปกติ 9,390.- พิเศษเพียง 1,790.-

 มีบริการชำระเงินปลายทาง

สั่งซื้อสินค้า >>คลิกเลย << 


✔️ ในเซตประกอบด้วยพลอยทับทิมแท้ 7 เม็ด

✔️ ล้อมด้วยเพชรสวิส บนตัวเรือนโลหะผสมชุบทอง 24K

✔️ ผลิตโดยคนไทยและได้สินค้าที่มีคุณภาพ

✔️ เสริมบุคลิกภาพให้ผู้ใส่