ระวัง จอประสาทตาเสื่อมก่อนวัย

  • Posted By : Happy Product



ระวัง จอประสาทตาเสื่อมก่อนวัย!

ปฏิเสธไม่ได้ว่า เราใช้ชีวิตอยู่กับหน้าจอเป็นส่วนใหญ่ และแทบหลีกเลี่ยงไม่ได้ หากเรามองจอเป้นเวลานานๆ อาจะเป็นภัยเงียบที่คาดไม่ถึง คือการส่งผลให้จอประสาทตาเสื่อม และนอกจากการมองจอแล้ว ยังมีปัจจัยอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องได้อีกเช่น การสูบบุหรี่ หรือดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไป


อาการของจอประสาทตาเสื่อม

มองเห็นภาพบิดเบี้ยว

มีจุดดำกลางภาพ

มองในที่สว่างไม่ชัด

แพ้แสง


ปัจจัยที่ก่อให้เกิดจอประสาทตาเสื่อม

เผชิญกับแสงแดดมากเกินไป

สูบบุหรี่ ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

น้ำหนักเกิน


วิธีป้องกัน

  1. ปกป้องดวงตาจากแสงแดด เพราะแสงแดดสามารถทำร้ายดวงตาได้ กระตุ้นให้เกิดโรคต้อกระจก โรคจอประสาทตาเสื่อม ควรสวมแว่นตากันแดดเพื่อไม่ให้ดวงตารับแสงโดยตรง

  2. พักสายตาจากหน้าจอ การมองหน้าจอนานๆ ทำให้ดวงตาเกิดการเมื่อยล้า ตาแห้ง ตามัว ควรพักสายตาจากหน้าจอทุก 20 นาที โดยให้มองออกไปไกลๆ หรือลุกเดินบริเวณรอบๆ 

  3. ตรวจดวงตาเป็นประจำ เพราะโรคดวงตาบางโรคไม่สามารภสังเกตได้เอง การตรวจวัดสายตาอย่างสม่ำเสมอจะช่วยลดความเสี่ยง และป้องกันจอประสาทตาเสื่อม 

  4. รับประทานอาหารที่มีวิตามินช่วยบำรุงดวงตา เช่น วิตามิน A ช่วยบำรุงจอประสาทตา ทำให้ดวงตาชุ่มชื้น  และทำให้มองเห็นได้ดีในเวลากลางคืน







    C-BYTE ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสายตา  มีสารสกัดจากดอกดาวเรือง สาหร่ายสีแดง บิลเบอร์รี่ อาซาอิเบอรี่ และซีบัคธอร์น ลดความเสี่ยงจอประสาทตาเสื่อม ปกป้องดวงตาจากการทำลายโดยอนุมูลอิสระ

    โปรโมชันพิเศษ ซื้อ 3 กล่อง (รวม90เม็ด) ราคาเพียง 1,290 บาท (มูลค่ารวม 3,870)

    สั่งซื้อ >>คลิก<<